Tổ chức 1 sự kiện
Last updated
Last updated
Bước 1: Tìm "Workflow" trong AIVA
Bước 2: Chọn danh mục "HR ", sau đó anh chị sẽ thấy bộ trợ lý "Tổ chức sự iện chuyên nghiệp"
Bước 3: Mở bộ trợ lý "Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp" và thực hiện lần lượt các bước
Bước 4: Chọn trợ lý đầu tiên "Lên kế hoạch cho sự kiện đỉnh cao"
Nhập tên sự kiện
Đối tượng khách mời và Ngân sách của sự kiện
Nhập các nội dung có trong sự kiện
Bấm gửi đi và chờ kết quả
Bước 5: Chọn trợ lý "Viết bài phát biểu"
Nhập các thông tin như bài phát biểu viết cho ai? Nhân dịp gì? Và Độ dài của bài phát biểu?
Nhập nội dung muốn đề cập xong bài phát biểu, bấm gửi đi và chờ kết quả
Bước 6: Chọn trợ lý " Viết kịch bản giới thiệu diễn giả"
Nhập chức danh diễn giả
Tên và thông tin sự kiện sau đó bấm gửi đi
Bước 7: Chọn trợ lý "Viết Email mời khách hàng"
Nhập số ngày đếm ngược của sự kiện, địa điểm tổ chức và tên sự kiện
Nhập thông tin sự kiện sau đó bấm gửi đi và chờ kết quả
Bước 8: Chọn trợ lý đặt câu hỏi cho diễn giả
Nhập các thông tin như tên sự kiện, đối tượng khán giả, tên diễn giả, lĩnh vực chuyên môn và chủ đề bài nói của diễn giả
Chọn chủ đề câu hỏi và số lượng câu hỏi
Nhập thông tin liên quan của diễn giả sau đó bấm gửi đi và chờ kết quả
Bước 9: Chọn trợ lý "Checklist với Doer"
Nhập lĩnh vực kinh doanh của bạn
Nhập tên sự kiện sau đó bấm gửi đi và chờ kết quả