Workflow: Chiến lược tăng doanh số bán hàng
Last updated
Last updated
Bước 1: Chọn trợ lý Chiến lược mở rộng sản phẩm
Nhập vào lĩnh vực kinh doanh của anh chị
Chọn loại sản phẩm mở rộng
Nhập vào sản phẩm anh chị đang kinh doanh, sau đó nhấn gửi đi và chờ kết quả
Bước 2: Chọn trợ lý Chiến lược upsale, cross seel
Anh chị nhập vào sản phẩm kinh doanh, sau đó nhấn gửi đi và chờ kết quả
Bước 3: Chọn trợ lý Chiến lược thu hút KH mới
Nhập vào đối tượng KH anh chị muốn thu hút
Nhập vào sản phẩm dịch vụ của anh chị, sau đó nhấn gửi đi và chờ kết quả
Bước 4: Chọn trợ lý Chiến lược khuyến mãi, ưu đãi
Nhập vào thương hiệu của anh chị
Nhập vào đối tượng khách hàng của anh chị
Nhập vào sản phẩm dịch vụ của anh chị, sau đó nhấn gửi đi và chờ kết quả
Bước 5: Chọn trợ lý Chiến lược Growth hacking
Nhập vào đối tượng Kh của anh chị
Nhập vào mục tiêu ngắn hạn, dài hạn và những thách thức anh chị đang gặp phải
Nhập vào sản phẩm, dịch vụ của anh chị, sau đó nhấn gửi đi và chờ kết quả
Bước 6: Chọn trợ lý Chiến lược mồi câu
Nhập vào đối tượng anh chị nhắm tới
Nhập vào lĩnh vực kinh doanh của anh chị
Nhập vào sản phẩm, dịch vụ của anh chị, sau đó nhấn gửi đi và chờ kết quả
Bước 7: Chọn trợ lý Thực thi và triển khai
Nhập vào thời gian anh chị muốn thực hiện
Kết quả anh chị muốn đạt được từ mục tiêu này
Nhập vào chiến lược anh chị muốn triển khai, sau đó nhấn gửi đi và chờ kết quả
Bước 8: Chọn trợ lý triển khai theo từng ngày
Nhập vào thời gian anh chị muốn thực hiện
Gõ "thank" sau đó nhấn gửi đi và chờ kết quả
Bước 9: Chọn trợ lý Checklist cho công việc
Nhập vào lĩnh vực kinh doanh của anh chị
Nhập vào công việc anh chị muốn tạo checklist, sau đó nhấn gửi đi và chờ kết quả
Bước 10: Chọn trợ lý Đo lường và đánh giá KPI
Nhập vào hoạt động kinh doanh anh chị muốn đo lường
Nhập vào lĩnh vực kinh doanh của anh chị, sau đó nhấn gửi đi và chờ kết quả