Chiến lược tăng doanh số bán hàng
Hướng dẫn sử dụng Workflow chiến lược gia tăng doanh số

Bước 1: Nhập vào lĩnh vực kinh doanh của bạn, sau đó lựa chọn loại sản phẩm mở rộng
Bước 2: Nhập vào sản phẩm dịch vụ chính của bạn, sau đó nhấn gửi đi và chờ kết quả

Bước 3: Tiếp tục lựa chọn trợ lý "Update - Cross sell" trong workflow
Bước 4: Nhập sản phẩm của bạn vào ô hướng dẫn, sau đó nhấn gửi đi và chờ kết quả

Bước 5: Tiếp tục lựa chọn trợ lý "Chiến lược thu hút khách hàng mớ" trong workflow
Bước 6: Nhập đối tượng khách hàng của bạn
Bước 7: Nhập sản phẩm của bạn, sau đó nhấn gửi đi và chờ kết quả

Bước 8: Tiếp tục lựa chọn trợ lý "Chiến lược khuyến mãi, ưu đãi" trong workflow
Bước 9: Nhập vào tên thương hiệu và đối tượng khách hàng của bạn
Bước 10: Nhập vào sản phẩm dịch vụ, sau đó nhấn gửi đi và chờ kết quả

Bước 11: Tiếp tục lựa chọn trợ lý "Chiến lược Growth Hacking", sua đó nhập vào đối tượng khách hàng, mục tiêu ngắn hạn, mục tiêu dài hạn và thách thức bạn đang gặp phải
Bước 12: Nhập vào sản phẩm dịch vụ, nhấn gửi đi và chờ kết quả

Bước 13: Tiếp tục lựa chọn trợ lý "Chiến lược mồi câu"
Bước 14: Nhập vào đối tượng khách hàng mục tiêu và lĩnh vực kinh doanh
Bước 15: Nhập vào sản phẩm dịch vụ của bạn, sau đó nhấn gửi đi và chờ kết quả

Bước 16: Tiếp tục chọn trợ lý "Thực thi và triển khai", sau đó chọn thời gian thực hiện và mục tiêu bạn muốn triển khai
Bước 17: Nhập vào sản phẩm dịch vụ của bạn và gửi đi để nhận kết quả

Bước 18: Chọn trợ lý "Triển khai theo ngày" trong workflow và chọn thời gian bạn muốn thực hiện
Bước 19: Gõ "Thank" để tiếp tục và gửi đi để nhận kết quả

Bước 20: Tiếp tục chọn trợ lý "Checklist cho công việc", nhập vào lĩnh vực kinh doanh của bạn
Bước 21: Nhập vào công việc bạn muốn tạo checklist, sau đó nhấn gửi đi để nhận kết quả

Bước 22: Chọn trợ lý "Đo lường và đánh giá KPI", sau đó chọn hoạt động kinh doanh bạn muốn đo lường
Bước 23: Nhập vào sản phẩm kinh doanh của bạn, sau đó gửi đi và chờ kết quả
Last updated