Sally - chuyên gia sale: 10 xử lý từ chối phổ biến nhất theo khách hàng tiềm năng
PreviousSally - chuyên gia sale xử lý 10 tình huống từ chối đỉnh cao NextSally - chuyên gia xử lý từ chối cho 1 câu hỏi, tình huống bán hàng
Last updated
Last updated
Bước 1: Nhập vào sản phẩm, dịch vụ của bạn
Bước 2: Nhấn gửi đi và chờ kết quả
Bước 3: Nhập tình huống cần xử lí mà AIVA đã gợi ý cho bạn vào ô chat
Bước 4: Gõ "Sally" và chọn trợ lý "Sally - chuyên gia xử lý từ chối cho 1 câu hỏi, tình huống bán hàng" để tiếp tục hoặc bạn có thể bỏ qua nếu không muốn
Bước 5: Nhập vào sản phẩm dịch vụ, đối tượng khách hàng hoặc tình huống khách hàng của bạn
Bước 6: Nhập vào câu hỏi của khách hàng hoặc tình huống bạn muốn từ chối
Bước 7: Nhấn gửi đi và chờ kết quả